• Register
Forum Thread
  Posts  
No permission to view any page of ModDB (Forums : Tech Support : No permission to view any page of ModDB) Locked
Thread Options
Jul 25 2018 Anchor

Cập nhật 5 xu thế thời trang Hot nhất 2018

Nhưng năm trước, làng thời trang thế giới trở nên sôi động với những gu thời trang táo bạo, cá tính và pha trộn giữa nhiều cảm hứng khác biệt, từ cổ điển đến thời thượng, từ sexy phá cách đến nhẹ nhàng thuần khiết. Năm nay, lại một năm nữa làng thời trang thế giới khuấy động với những xu hướng thời trang độc đáo, vậy xu hướng đó là gì, chúng liệu có đủ sức để tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thế giới năm nay hay không. Hãy cùng Quần áo online Quỳnh Chi chúng tôi khám phá điều này nhé.

1. Nhấn nhá với những chi tiết nổi bật ở cánh tay

Xuât hiện và được ưa chuộng từ những năm 2017, nhưng đến năm nay, xu hướng này vẫn tiếp tục được đón nhận bởi nhiều tín đồ thời trang. Chắc chắn sẽ không chỉ là những điểm nhấn nhá đơn giản như chiếc áo tay loe, tay chuông… năm nay sư phá cánh sẽ ở một đẳng cấp cao hơn với nhiều thiết kế cánh tay nổi bật đến từ các ông lớn trong làng thời trang như Kenzo, Gucci, Herrena…

Năm nay, những chi tiết điểm nhấn ở phần cánh tay được phát triển với những chi tiết có phần mềm mại và sến súa hơn một chút như tay bồng, tay thắt nơ, bèo nhúm…

Những thiết kế này đơn giản, nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và nữ tính hơn khi diện chúng.

2. Sáng tạo đột phá trong chất liệu may mặc

Không còn sự cứng nhắc hay trung thành với những chất liệu thuần túy, xu hướng thời trang năm nay là sự kết hợp màu sắc đa dạng và nhuần nhuyễn hơn với những thiết kế đơn giản, táo bạo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, thu hút bởi chất liệu đa dạng.

Bạn có thể bắt gặp những chiếc áo voan nữ tính kết hợp cùng demin mạnh mẽ, hay chất liệu len ấm áp phối hợp cùng áo da táo bạo.

Xem thêm tại: Xuongmayvaydamgiasi.com

3. Quay trở lại với những chiếc quần cạp cao ống loe

Xu hướng thời trang nổi bật năm nay mang đến cho bạn những sự bất ngờ khó đoán trước. Lại là những mẫu quần cạp cao, ống loe tuy nhiên chúng được cách điệu và trở nên cuốn hút hơn với nhiều kiểu dáng và thiết kế ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế quần cạp cao với chất liệu vải thông thường, sự hiện diện của những chiếc quần cạp cao phá cách xuất hiện phổ biến hơn. Chúng là những thiết kế ấn tượng và nổi bật mà bạn có thể lựa chọn cho mình trong năm nay.

4. Túi cầm tay

Những chiếc túi không có dây đeo chéo mà được thiết kế riêng biệt để bạn có thể cầm tay và xách chúng đi một cách dễ dàng.

Với hàng loạt các thương hiệu đình đám và nổi tiếng với những thiết kế dạng này như Valentino, Victoria Beckham, Alexander Wang… với những chi tiết tinh tế như nạm đính, tua rua hay nhấn nhá trong chất liệu, chắc chắn sẽ khiến trang phục dạo tối của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

5. Xu hướng Trench Coat

Cứ đến mùa đông, khi người ta tìm kiếm và lựa chọn cho mình những thiết kế vừa thời trang, ấn tượng và giữ ấm tốt cho cơ thể thì những mẫu áo choàng kiểu Trench Coat lại lên ngôi và được đông đáo fasshiona đón nhận nhiệt tình.

Một cách dễ hiểu để lí giải cho việc chiếc áo này được ưa chuộng đến như vậy trong những năm trở lại đây đó là chúng khá dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, ngoài ra chúng lại có thể dễ dàng kết hợp với các loại phong cách. Trench Coat là phong cách kiến trúc lên sự thanh lịch thượng lưu.

Chúc bạn lựa chọn được trang phục ưng ý.



Edited by: lamxuyen

Reply to thread
click to sign in and post

Only registered members can share their thoughts. So come on! Join the community today (totally free - or sign in with your social account on the right) and join in the conversation.