• Register
Forum Thread
  Posts  
I want to download a new game for my mobile (Forums : Mobile Gaming : I want to download a new game for my mobile) Locked
Thread Options
Jan 16 2018 Anchor

Thị trường nhà đất tại Đà Nẵng 2018 - Dòng vốn đầu tư đổ về đâu?

Trong năm 2017, tin tức thị trường bất động sản đã chứng kiến sự phát triển tích cực của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là loại hình Condotel với số vốn đầu tư lớn cùng nhiều dự án phát triển ở những vị trí đắc địa của Đà Nẵng. Giới chuyên gia dự đoán hoạt động mua bán cho thuê bất động sản vẫn sẽ tiếp tục đà tăng trưởng nhưng dần chuyển hướng sang phân khúc đất nền.

Theo phân tích của các chuyên gia, hiện nay, khu vực có tiềm năng phát triển nhất ở Đà Nẵng là khu vực Tây Bắc bởi nó có những điều kiện để có thể tăng trưởng bền vững. Với giai đoạn hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào thị trường nhà đất tại Đà Nẵng nói chung và vào khu vực Tây Bắc nói riêng. Mới đây, tập đoàn khách sạn Mikazuki từ Nhật Bản dự kiến sẽ đầu tư hơn 100 triệu USD để xây dựng công viên nước và khách sạn 5 sao tại khu du lịch Xuân Thiều nằm trên cung đường biển xanh Nguyễn Tất Thành thuộc phía Tây Bắc Đà Nẵng. Dự án này xây dựng mô hình phức hợp dịch vụ với khách sạn chuẩn 5 sao, công viên trò chơi, công viên nước và khu ẩm thực. Giới chuyên gia đánh giá đây là dòng đầu tư từ nước ngoài vào Đà Nẵng lớn nhất trong năm 2017, đánh dấu sự tăng trưởng bền vững của hoạt động mua bán cho thuê bất động sản tại Đà Nẵng.

Dat-nen-Da-Nang-dang-co-nhung-buoc-phat-trien-moi


Theo tin tức thị trường bất động sản tại Đà Nẵng, với Diễn đàn đầu tư 2017, Đà Nẵng đã nhận được nguồn vốn gần 1 tỷ USD. Đây được xem là đòn bẩy giúp phát triển hoạt động mua bán cho thuê bất động sản ở khu vực Tây Bắc, đặc biệt là ở quận Liên Chiểu. Trong đó, với dự án cảng Liên Chiểu (7.378 tỉ đồng), di dời ga đường sắt và phát triển đô thị Đà Nẵng (15.441 tỉ đồng)… sẽ biến phía tây vịnh Đà Nẵng thành khu kinh tế ven biển. Điển hình là Khu Công nghệ thông tin (Danang IT Park) với tổng vốn đầu tư gần 300 triệu USD đang hoàn thiện theo mô hình thung lũng Silicon. Hơn nữa, trong tương lai, Đà Nẵng sẽ mở rộng quy mô khu đô thị ở khu vực Tây Bắc lên 37.000ha để đáp ứng được quy mô dân số lớn.

Có thể nói rằng, khu vực Tây Bắc nằm ngay điểm giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế, nối liền với quốc lộ 1A đi vào trung tâm thành phố, một mặt giáp biển nên giá bất động sản ở đây còn ở mức trung bình, quãng tăng giá trong thời gian tới vẫn còn rộng và có thể phát triển mạnh nên vị trí này đang là mảnh đất hấp dẫn, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Vì vậy, hoạt động mua bán cho thuê bất động sản ở khu vực này được các chuyên gia đánh giá rất tiềm năng và đáng để đầu tư.

Khu-vuc-Tay-Bac-Da-Nang-thu-hut-su-chu-y-cua-cac-nha-dau-tu

Một trong những dự án đáng chú ý ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đó là dự án Golden Hills. Golden Hills có vị trí khá thuận tiện khi nằm trên cung đường biển Nguyễn Tất Thành và bên cạnh dòng sông cu Đê, cách trung tâm thành phố 15 phút đi ô tô. Dự án Golden Hills không chỉ tập trung vào thiết kế hạ tầng mà còn chú trọng phát triển các tiện ích xung quanh như những khu vườn theo phong cách đô thị kết hợp với cây xanh giúp cho cư dân cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, dự án này còn có khu vui chơi cho trẻ em, sân bóng, sân tennis… Chính sự phát triển đồng bộ, bổ sung những tiện ích của môi trường sống nên Golden Hills đã thu hút khá nhiều cư dân đến sinh sống.

Với sự phát triển đồng đều giữa hạ tầng bất động sản cùng chú trọng phát triển các tiện ích xung quanh, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng nói riêng và cả thị trường bất động sản Đà Nẵng nói chung đang có nhiều chuyển biến tích cực trong năm 2018.

Nguồn: Tinbatdongsan247.net

Edited by: ethardslisa

Jan 18 2018 Anchor

Gladiabots, Bloons TD 5, but it really depends what genres you're into.

Jan 21 2018 Anchor

Here are some games I'm flipping between at the moment categorized by genre. Hope you find something you like!

Match 3: Homescapes or Gardenscapes

Surreal/horror puzzle: Year Walk

Infinite Jump: MiniPix Jump

Puzzle platformer: Tako Bubble

Action/Battle: Warriors (can't find the link to app store, but the game icon is a sheep with horns on a brown background).

Wordgame: Alphabears

Dungeon Crawler: Dandy Dungeon


Reply to thread
click to sign in and post

Only registered members can share their thoughts. So come on! Join the community today (totally free - or sign in with your social account on the right) and join in the conversation.